Thông tin chi tiết

Trống Cajon hay còn gọi là cajon drum là một loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, cấu tạo hình hộp chữ nhật có 6 mặt và được làm bằng chất liệu gỗ. Mới nhìn thì trống gần giống như chiếc loa nhỏ hay chiếc hộp, để tạo ra âm thanh cho loại nhạc cụ này, người chơi sẽ sử dụng bàn tay và các ngón tay để đập lên các mặt của trống. Được thiết kế đặc biệt nên mỗi mặt của trống Cajon sẽ tạo ra một âm thanh khác nhau khi gõ

Trống Cajon Bọc Da Z1100 là một trong những model trống được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng với âm thanh hay mặt trống đẹp cùng 2 thanh chỉnh dây riêng biệt. 

ảnh trống cajon bọc da giá rẻ

Nhiều màu sắc hiện đại

Được thiết kế với nhiều màu sắc hiện đại, thời trang, trống cajon z1100 sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong những buổi nhạc acoustic.

Mặt trống gỗ nhập khẩu

Mặt trống dày 2,9mm được làm từ gỗ thông nhập khẩu AA tạo nên tiếng bass vô cùng ấm và sâu, hoạ tiết thiết kế theo phong cách hiện đại.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Là một đơn vị chuyên cung cấp nhạc cụ chính hãng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ, TYGY MUSIC sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn lựa chọn. Chắc chắn bạn sẽ có được một chiếc trống Cajon tốt nhất để sử dụng khi đến với TYGY MUSIC chúng tôi!

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Trống Cajon Bọc Da Z1100

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Trống Cajon Bọc Da Z1100

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá