Thông tin chi tiết

Đàn Guitar Epiphone Texan 1964 gắn liền với ban nhạc huyền thoại Beatles khi thành viên kỳ cựu của nhóm là Sir Paul McCartney sử dụng nó để sáng tác bản nhạc lừng danh Yesterday.

>> Epiphone Texan 1964 - Cây đàn gắn với ban nhạc huyền thoại Beatles:

Nhìn tên model này, ban đầu, bạn sẽ nghĩ nó được ra đời năm 1964. Thực ra, model này ra đời năm 1958 với kiểu dáng AJ đặc trưng của Epiphone và Gibson. Model này rất được yêu thích, tuy nhiên phải tới năm 1964, nó mới được đưa lên một tầm cao mới khi Sir Paul McCartney, thành viên kỳ cựu của Beatles, sử dụng nó để sáng tác và thu âm bản nhạc bất hủ mà cả thế giới ngày nay vẫn còn yêu thích Yesterday.

Sự thành công vang dội, sức sống bất hủ của bản nhạc đã khiến model này trở nên cực kỳ nổi tiếng. Và năm 1964 cũng đã gắn liền với tên của Epiphone Texan 1964 khi nó được người nhạc sỹ tài ba lựa chọn sử dụng cho bản thu âm của mình.

Epiphone Texan giá tốt

>> Epiphone Texan 1964 liên tục "cháy hàng":

Kể từ khi bước lên "nấc thang danh vọng", Texan 1964 liên tục được sản xuất cung cấp cho nhu cầu người hâm mộ ban nhạc Beatles cũng như người yêu đàn và say mê bản Yesterday. Có thời kỳ, riêng ở Mỹ, Texan 1964 được sản xuất tới 250 cây/ 1 ngày và bán sạch ngay sau đó.

>> Epiphone Texan 1964 - Dành cho những ai yêu thích "nhạc xưa":

Nếu bạn là người "hoài cổ", một "Beatlemania" thực thụ, bạn thích những âm thanh khô, dày, trầm lắng thì Epiphone Texan 1964 là sự lựa chọn đáng giá. Cây đàn này không hợp với ai thích một âm thanh mượt mà, ngọt ngào. Nó hợp với những ai thích phong cách bụi, thích sự mộc mạc nhưng "chất" hơn.

Epiphone 1964 chính hãng, giá tốt

>> Epiphone Texan 1964 được làm bằng gỗ thịt (All Solid):

Mặt làm từ Solid Spruce (gỗ Vân Sam), Lưng và Hông làm từ Solid Mahogany (Gỗ Gụ) khiến Texan 1964 có âm thanh "chất lừ". 

>> Đến vẻ bề ngoài, Texan 1964 nhìn cũng thô, mộc:

Cho tới ngày nay, Texan 1964 được trang bị thêm EQ nhưng vẫn được dấu một cách tinh tế phía bên trong thùng đàn, giúp phần gỗ không bị cắt xẻ và giữ nguyên được độ thô mộc nhưng rất "chất".

Epiphone Texan giá tốt, chính hãng

Tags

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Đàn Guitar Acoustic Epiphone Texan 1964

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Đàn Guitar Acoustic Epiphone Texan 1964

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá