Thông tin chi tiết

Tai nghe kiểm âm SONY MDR-7506 là tai nghe tham chiếu có chất lượng cao vượt trội. Trọng lượng nhẹ và thiết kế giúp tạo sự thoải mái tối đa khi đeo trong thời gian dài, lý tưởng để sử dụng trong môi trường phát sóng và phòng thu. Màng chắn PET 40 mm và nam châm neodymium mang đến hiệu suất vượt xa yêu cầu của các nguồn kỹ thuật số như CD, MD và DAT.

TAI NGHE KIỂM ÂM SONY

Thiết kế cho các phòng thu chuyên nghiệp

Để đảm bảo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, chiếc tai nghe sử dụng một nam châm Neodymium với driver 40mm cho phép âm thanh phát ra với chất lương cao, tần số dao đông từ 10 Hz đến 20 kHz. Các âm thanh từ cao độ, trung độ, đến âm thanh tầm thấp mở rộng cũng được truyền tải rát rõ nét và chính xác.

tai nghe kiểm âm sony mdr-7506

Thiết kế mang đến sự thoải mái và tiện lợi

Tai nghe Sony MDR-7506 được thiết kế để mang tới sự thoải mái và tăng khả năng cách ly tiếng ồn hiệu quả với đệm pad memory foam được bọc da mềm mại, an toàn cho da và không gây đau mỏi khi đeo trong thời gian dài. Thiết kế earcup dạng close-back giúp tăng khả năng cách âm tuyệt vời. Âm bass có chiều sâu hơn và đặc biệt là không bị méo tiếng khi bật ở mức âm lượng lớn. Mặc dù lớp đệm headband tương đối mỏng nhưng nó cho phép người dùng điều chỉnh độ rộng để phù hợp với đầu.

Cáp kết nối dài 3m

Tai nghe Sony MDR-7506 sử dụng một cáp kết nối dạng cuộn có chiều dài lên tới 3m. Một đầu được gắn cố định với earcup bên phải của tai nghe. Đầu còn là chân jack cắm thẳng 3.5mm cùng bộ chuyển đổi 6.35mm đều được mạ vàng để chống nhiễu và hạn chế ăn mòn.

Trình điều khiển động đường kính lớn

Bên trong tai nghe Sony MDR-7506 được trang bị một driver 40mm, nam châm neodymium từ thông cao để mang tới âm thanh sống động và sắc nét trong dải tần từ 10Hz – 20kHz

Video Demo Tai Nghe Kiểm Âm SONY MDR-7506

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Tai nghe kiểm âm SONY MDR-7506

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Tai nghe kiểm âm SONY MDR-7506

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá