Thông tin chi tiết

Đàn Organ Casio CTK-2500 mở ra cả 1 thế giới âm nhạc rộng lớn với bàn phím kích thước chuẩn (61 phím), 400 âm thanh nhạc cụ chất lượng cao, cùng 150 điệu đệm (gồm cả 50 điệu nhạc Dance sôi động). Cho dù bạn có ở bất kỳ nơi đâu thì CTK-2500 cũng sẵn sàng đồng hành, bởi cây đàn được trang bị nguồn cấp điện bằng Pin tiện lợi vô cùng. Hãy bắt đầu sáng tạo âm nhạc của riêng bạn cùng CTK-2500 ngay hôm nay.

đàn organ casio ctk-2500 chính hãng truyền cảm hứng âm nhạc

Phím hộp sang trọng

Casio CTK-2500 được thiết kế hệ thống phím hộp sang trọng không khác gì một cây đàn Piano cao cấp. Chính hệ thống phím này đã giúp cây đàn chiếm được rất nhiều cảm tính của người chơi.

Thiết kế tối giản hiện đại

Casio CTK-2500 mang đến cảm giác rất gọn gàng và chắc chắn. Hệ thống các nút điều chỉnh cùng màn hình LCD hiển thị khoa học, tạo sự thuận tiện tối đa cho người mới học đàn. 

Nhiều tính năng hỗ trợ người học

Người học có thể kết nối CTK-2500 với ứng dụng Chordana Play hoàn toàn miễn phí trên điện thoại thông minh của mình. Thông qua ứng dụng người học có thể đọc bản nhạc bằng file PDF, hay điều khiển cây đàn trên chính ứng dụng vô cùng thú vị. Trên ứng dụng cũng có rất nhiều những bản nhạc mẫu mà bạn có thể tải vào cây đàn thông qua dây cable Midi để thuận tiện cho việc luyện tập theo các giai điệu mẫu.

Mức giá quá hời

Rất nhiều người đã phải thốt lên ngạc nhiên khi biết mức giá mà Casio CTK-2500 dành cho họ, một mức giá quá hợp lý với phần đông những người mới học chơi keyboard, để họ có thể sở hữu được 1 trong những sản phẩm hiện đại, đẹp trong thiết kế mà lại hỗ trợ người học tối ưu nhất.

Video demo đàn organ casio CTK-2500

Nên chọn mua đàn organ Casio CTK-2500 ở đâu?

Tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu nhạc cụ lớn nhất thế giới Casio tại Việt Nam. TYGY Music là sự lựa chọn số 1 cho bạn khi mua sản phẩm đàn organ điện tử Casio CTK-2500. Tại TYGY chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Casio chính hãng, với chất lượng cao nhất, ở mức giá hợp lý nhất, hơn nữa còn được bảo hành dài hạn và uy tín tại tất cả các cơ sở của TYGY trên khắp Việt Nam.

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Đàn Organ Casio CTK-2500 (Chính Hãng Full Box 100%)

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Đàn Organ Casio CTK-2500 (Chính Hãng Full Box 100%)

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá