Ưu đãi khi mua Combo cùng Đàn Guitar Classic Yamaha C70 (Chính Hãng Full Box 100%)

Thông tin chi tiết

Đàn Guitar Classic Yamaha C70 được thiết kế chuẩn mực dành cho những người mới bắt đầu học. Từ kiểu dáng cho đến cần đàn hay phím bấm tất cả đều được setup cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo cho người học những trải nghiệm thoải mái nhất có thể trong quá trình luyện tập guitar.

đàn guitar classic yamaha c70 chính hãng giá rẻ

Hoàn thiện sơn bóng sang trọng

Những cây đàn classic thường được ưa chuộng hơn khi được xử lý hoàn thiện (finish) bởi 1 lớp sơn bóng (gloss). Dòng sản phẩm guitar classic Yamaha C70 được hoàn thiện đẹp, sắc nét tới từng chi tiết nhỏ đảm bảo khiến những người chơi kỹ tính nhất cũng phải ưng mắt.

Action chuẩn mực cho việc luyện tập

Thông thường thì những cây đàn guitar classic đều có action cao hơn so với những cây đàn acoustic để giúp việc chơi nốt nhạc được tròn trịa và đầy đặn hơn. Tuy nhiên guitar classic Yamaha C70 lại được các nghệ nhân điều chỉnh action thấp hơn đôi chút so với thông thường, tạo điều kiện cho người luyện tập có thể thoải mái luyện ngón chạy nốt mà không cảm thấy quá căng tay trong những ngày mới bắt đầu.

Âm thanh vang sáng không bị chói

Guitar classic Yamaha C70 mang đến chất âm vang khỏe, có độ sáng rất bắt tai, những dây treble độ cao đẹp mà lại không có cảm giác bị chói. Tất cả những ưu điểm đó thật khó có thể tìm được ở một sản phẩm khác cùng phân khúc giá trên thị trường.

Video demo đàn guitar classic yamaha C70:

Nên chọn mua đàn guitar classic Yamaha C70 chính hãng ở đâu?

Tự hào là nhà phân phối chính hãng thương hiệu nhạc cụ lớn nhất thế giới Yamaha tại Việt Nam. TYGY Music là sự lựa chọn số 1 cho bạn khi mua sản phẩm đàn guitar classic Yamaha C70. Tại TYGY chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm Yamaha chính hãng, với chất lượng cao nhất, ở mức giá hợp lý nhất, hơn nữa còn được bảo hành dài hạn và uy tín tại tất cả các cơ sở của TYGY trên khắp Việt Nam.

Tags

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Đàn Guitar Classic Yamaha C70 (Chính Hãng Full Box 100%)

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Đàn Guitar Classic Yamaha C70 (Chính Hãng Full Box 100%)

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá