Thông tin chi tiết

Dây Đàn Guitar Acoustic - Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16052 (cỡ 12) là dòng dây phosphor pha đồng phủ vật liệu Nanoweb của hãng Elixir, sản phẩm thiết kế dùng cho đàn guitar dây thép, kích cỡ 12, loại Light Medium

Elixir 16052 cho cảm giác chơi dây mềm mại, mịn tay, âm thanh ấm và sáng, lớp phủ Nanoweb rất mỏng khiến người chơi luôn cảm thấy giống như đang chơi dây thông thường. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ (Made in USA)

 

Mã hàng

 

Độ căng

 

Dây 1

 

Dây 2

 

Dây 3

 

Dây 4

 

Dây 5

 

Dây 6

 

16052

 

Light Medium

 

.012

 

.016

 

.024

 

.032

 

.042

 

.053

 

Elixir là nhà sản xuất dây guitar, bass, mandolin, banjo của Mỹ, ra đời vào năm 1995, Elixir được coi là người tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ vật liệu mới phủ lên bề mặt dây đàn, tăng độ bền của dây lên nhiều lần mà vẫn giữ nguyên được chất âm như các loại dây không phủ. 

Nanoweb và Polyweb là hai chất liệu được Elixir sử dụng cho các sản phẩm của họ, khá phổ biến trên thị trường hiện nay, Elixir tuyên bố trên website của mình rằng độ bền dây Elixir gấp từ 3 đến 5 lần dây thông thường và sự thật đã được kiểm chứng. Theo cách lý giải của Elixir, dây đàn không phủ sau một thời gian sử dụng sẽ bám các chất ăn mòn từ da tay người dùng, các rãnh dây sẽ được lấp đầy các chất ăn mòn này khiến dây nặng hơn, dao động tự do của dây vì thế cũng bị hạn chế, dải tần số cao bị mất mát thiếu hụt và tiếng đàn trở nên buồn tẻ, bằng phẳng.

Các sản phẩm dây đàn guitar của Elixir trước khi phủ Nonoweb hay Polyweb đều được mạ một hợp chất chống ăn mòn lên trên bề mặt từng sợi dây, lớp mạ này là bí quyết chính giúp kéo dài tuổi thọ dây đàn, là sáng chế được cấp bằng, là nguyên nhân của sự khác biệt trong các sản phẩm mang thương hiệu Elixir.

Tags

Đọc thêm

Bình luận và đánh giá về Dây Đàn Guitar Acoustic - Elixir Nanoweb Phosphor Bronze 16052

0.0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá