Thông tin chi tiết

Đàn Piano điện Casio PX-S1000 là mẫu sản phẩm piano được thiết kế đơn giản, hiện đại, nhiều màu sắc đẹp mắt cùng với đó nhiều tính năng hấp dẫn và khả năng di chuyển linh hoạt. Chính vì vậy, Casio PX-S1000 đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu piano bán chạy nhất của Casio.

ảnh thật piano px-s1000

Sử dụng bàn phím cao cấp

Đàn Piano điện Casio PX-S1000 sử dụng bàn phím với công nghệ Smart Scaled Hammer Action làm cho cây đàn có vẻ bề ngoài cực kỳ mỏng nhưng lại mang đến cảm giác đánh phím chân thực giúp người chơi có được kỹ năng luyện ngón đúng cách nhờ độ nhạy lực đánh phím như đàn cơ. 

Thiết kế đơn giản, tận dụng tối đa cho khả năng chơi đàn

Casio PX-S1000 sở hữu hình dáng gọn nhẹ và phong cách với chiều dày chỉ 232 mm. Cùng với đó mặt đàn được nhà sản xuất thiết kế phẳng không có nút nào nhô ra, bảng thao tác LED sở hữu các cảm biến cảm ứng đồ họa. Thiết kế hiện đại và đơn giản giúp bạn có thể mang cây đàn di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác để thỏa mãn đam mê học tập cũng như giải trí.

ảnh thật đàn piano casio px-s1000 chính hãng

Hệ thống âm thanh sống động, phong phú

Tuy chỉ có kích thước nhỏ nhưng PX-S1000 được tích hợp công nghệ âm thanh Morphing AiR cho phép người chơi tận hưởng âm thanh tự nhiên, lan toả ra không gian khi bạn chơi đàn. 

Gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp

Đàn piano điện Casio PX-S1000 sở hữu hình dáng gọn nhẹ nên các bạn có thể dễ dàng di chuyển và cũng có thể lắp thêm chân nếu muốn. Phong cách hiện đại, kích thước nhỏ gọn đã tạo nên rất nhiều ưu điểm cho cây dàn này.

Truyền và kết nối dữ liệu

Casio PX-S1000 cho phép bạn có thể kết nối với máy tính, các thiết bị điện tử khác qua cổng USB thông minh hoặc kết nối Bluetooth. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng cổng AUX để kết nối ra âm ly, loa để trải nghiệm âm thanh sống động hơn hoặc sử dụng cổng kết nối tai nghe để thoả sức luyện tập.

Video demo Piano Casio PX-S1000

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Đàn Piano Điện Casio PX-S1000 (Chính Hãng Full Box 100%)

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Đàn Piano Điện Casio PX-S1000 (Chính Hãng Full Box 100%)

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá