Thông tin chi tiết

  • Được thiết kế bởi nghệ sĩ lừng danh Joe Filisko

  • Lỗ và lưỡi gà được thiết kế đặc biệt cho giọng thấp, phù hợp với dòng nhạc Speciality

 

Kèn harmonica Hohner Marine Band Thunderbird M201197 là mẫu Diatonic harmonica thuộc series Marine Band của hãng Hohner (Đức). Đây là dòng kèn harmonica tông thấp (Low key) - một xu hướng mới khi người chơi muốn có những âm thanh siêu trầm và sâu lắng trong những giai điệu blues của họ.

Marine Band Thunderbird được thiết kế bởi nghệ sĩ Diatonic harmonica lừng danh thế giới Joe Filisko (Mỹ). Ông là một fan hâm mộ lớn đối với series kèn Marine Band của Hohner đồng thời là người chuyên chế tác các sản phẩm harmonica theo yêu cầu người dùng. Thiết kế nổi bật và đi vào lịch sử của Joe Filisko cho Hohner chính là những âm thanh siêu trầm được phát ra từ mẫu kèn Thunderbird huyền thoại này.

Thunderbird là cái tên được đặt nhằm tôn vinh nghệ sỹ da màu Liitle Water người Mỹ (mất năm 1968 khi mới 38 tuổi) được coi là mở đầu cho xu hướng harmonica giọng thấp và nhóm nhạc The Fabulous Thunderbird (Mỹ) là đại diện tiêu biểu nhất.

Hohner Marine Band Thunderbird có thân được làm từ gỗ tre cán mỏng - phát minh được cấp bằng sáng chế của Hohner, 10 lỗ với 20 lưỡi gà (reeds) bằng đồng dày 0.9 mm thiết kế đặc biệt cho giọng thấp, nắp kèn bằng thép không gỉ, khả năng đáp ứng với hơi thổi là siêu nhạy (thổi rất nhẹ), hình thức đẹp và âm thanh tuyệt hay, phù hợp với dòng nhạc Speciality.

 

Tags

Đọc thêm

Sản phẩm tương tự Kèn harmonica Diatonic Hohner Marine Band Thunderbird M201197

    Phụ kiện phù hợp

    Bình luận và đánh giá về Kèn harmonica Diatonic Hohner Marine Band Thunderbird M201197

    0.0
    5
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    1
    0 đánh giá